Lương y Nguyễn Anh Tuấn chữa yếu sinh lý nam và vô sinh nam

Sự sáng tạo trong cách chữa vô sinh

Lương y Nguyễn Anh Tuấn

Nếu ai đã từng mắc chứng hiếm muộn, mới thấy nỗi khổ của các bệnh nhân. Không đau đớn về thể xác như những căn bệnh khác, nhưng lại áp lực vì tinh thần. Người thì mất ăn, mất ngủ vì hiếm muộn, người thì tìm đủ mọi cách, thậm chí cả sử dụng những biện pháp mê tín dị đoan như cúng lễ, giải tiền duyên, cưới lại... khiến tốn kém và lãng phí thời gian chữa trị.

Thấu hiểu được nỗi khổ của các cặp vợ chồng, trong những năm qua, lương y Nguyễn Anh Tuấn đã dày công nghiên cứu và phát huy bài thuốc gia truyền của mình.Theo Lương y Nguyễn Anh Tuấn để chữa trị vô sinh, hiếm muộn, ông sử dụng các phương thuốc cổ phương một cách linh hoạt, sáng tạo, kết hợp với bài thuốc gia truyền quý giá.

“Sách viết, chữa bệnh không con, trai chủ tinh, gái chủ huyết. Với con trai lấy bổ thận làm cốt, gái lấy điều kinh làm đầu, lại kết hợp những phép bổ khí, hành khí, một cách thấu suốt thì có thể thụ thai được. Y tổ cho rằng, sở dĩ đàn bà vô sinh do lục dâm thất tình gây tổn thương mạch xung, nhâm, hoặc bệnh ẩn nấp nơi tạng phủ. Hoặc tử cung lạnh, khí huyết suy, nhiệt trong huyết hoặc tỳ vị hư, không nuôi dưỡng được mạch xung, huyết ngưng trệ”

Lý giải về sự sáng tạo của mình, lương y Tuấn cho biết: tùy bệnh trạng của mỗi người bệnh mình sử dụng gia giảm liều lượng các vị thuốc cho phù hợp, đem lại hiệu quả cao. Không phải ai hiếm muộn cũng dùng một loại thuốc. Từ xưa người ta vẫn trị vô sinh, hiếm muộn bằng các bài thuốc của đông y, thuốc Nam. Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học thì điều trị vô sinh là bước tiến của nhân loại. Theo đó, việc kết hợp một cách hài hòa bài thuốc Nam dựa trên kết quả xét nghiệm của tây y là cách làm mới và chính xác cao.

Theo đó, đối với người nam xác định đúng tình trạng tinh trùng thiếu dị dạng; tinh trùng không di động; có số lượng tinh trùng …Theo đông y gọi những trường hợp này do: Thận âm; thận dương suy; tinh lạnh; yếu sinh lý, liệt dương di tinh; xuất tinh sớm thì khả năng điều trị bằng phương pháp đông y đạt hiệu quả cao.

Như vậy, việc Lương y Tuấn dựa vào kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ của tây y và phối hợp với bài thuốc gia truyền để điều trị bệnh vô sinh, hiếm muộn là hoàn toàn hợp lý, mang tính khoa học.

Có thể nói đây là một phát minh của y học cổ truyền cần được nghiên cứu thêm để áp dụng rộng giúp người nghèo vì kết quả đã được chứng minh qua nhiều cặp gia đình đã được trị thành công.

Hàng trăm cặp vô sinh đã thành công

Thuốc nam gia truyền Ông Nhất Lương y Nguyễn Anh Tuấn

Trong những năm qua, Lương y Nguyễn Anh Tuấn đã điều trị thành công cho hàng trăm các cặp vợ chồng hiếm muộn .Vô sinh, hiếm muộn là đề tài tốn không ít giấy mực của các giáo sư, bác sĩ trong những năm gần đây. Nó làm ảnh hưởng lớn tới hạnh phúc gia đình khi thiếu vắng những đứa trẻ.

Có nhiều biện pháp từ tây y đến đông y được áp dụng cho các cặp vợ chồng hiếm muộn. Thế nhưng, có người trông ngóng, hy vọng để rồi lại thất vọng, nhưng có những người may mắn gặp thầy gặp thuốc chỉ vài thang thuốc đông y đã đem đến điều kỳ diệu.

Lương y Nguyễn Anh Tuấn kể lại trường hợp của anh NDT (TP Vũng Tàu). Vợ chồng anh lấy nhau 5 năm nhưng chưa một lần đậu thai. Họ chạy chữa rất nhiều nơi mà hy vọng để rồi lại thất vọng. Khi đi khám nam khoa tại bệnh viện thì được kết luận anh T bị giãn tĩnh mạch thừng tinh độ 2, chỉ định phẫu thuật, tinh trùng yếu, dị dạng khó có khả năng thụ thai tự nhiên. Còn vợ thì kinh nguyệt không đều. Cầm tờ kết quả trong tay, vợ chồng anh như thấy hết hy vọng. Sau đó anh được người quen giới thiệu tới lương y Tuấn. Anh dùng thuốc đông y vài tháng, tinh trùng cải thiện và anh chị đã có con tự nhiên. Hiện nay, vợ chồng anh có một cháu trai kháu khỉnh, khỏe mạnh.

Nói về giãn tĩnh mạch thừng tinh, lương y Nguyễn Anh Tuấn cho hay: Giãn tĩnh mạch thừng tinh chiếm 8 – 16% nam giới và khoảng 20 – 40% ở bệnh nhân nam vô sinh. Mặc dù được xem là thương tổn bẩm sinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh hiếm khi được chẩn đoán trước tuổi đi học. Tần suất và mức độ trầm trọng thay đổi tùy độ tuổi, phương pháp chẩn đoán và giai đoạn. Giãn tĩnh mạch thừng tinh xảy ra do máu của các tĩnh mạch này chảy ngược về chỗ thấp (thay vì về tim), nguyên nhân thường do các van bên trong tĩnh mạch bị hư hoặc do các tĩnh mạch tinh bị chèn ép bởi các tác nhân khác trên đường đi. Nếu tĩnh mạch thừng tinh giãn lớn, bạn có thể thấy khối phồng ở góc trên bìu do tĩnh mạch giãn to nổi ngay dưới da. Điều trị nội khoa bằng thuốc không hiệu quả đối với giãn tĩnh mạch thừng tinh. Có nhiều phương pháp điều trị như: phẫu thuật thông thường, phẫu thuật vi phẫu, phẫu thuật nội soi ổ bụng, làm tắc mạch bằng bóng hay vòng xoắn... Hiện nay, phương pháp phẫu thuật vi phẫu (mổ bằng kính hiển vi) được xem là tiêu chuẩn vàng vì hiệu quả cao, ít biến chứng. Sau phẫu thuật, khoảng 60 – 80% bệnh nhân có số lượng và chất lượng tinh trùng cải thiện đáng kể.

Hiếm muộn do chất lượng tinh trùng kém

Thuốc nam gia truyền Ông Nhất Lương y Nguyễn Anh Tuấn

Lật trang danh sách có ghi những người đã chữa khỏi, anh dừng lại kể cho tôi nghe câu chuyện đáng nhớ của vợ chồng anh D (Đồng Nai).

Lấy nhau được 6 năm, nhưng cũng là ngần ấy thời gian chị “thả” để mong có con, có người nối dõi cho nhà chồng, song tháng nào, năm nào chị cũng hy vọng để rồi lại thất vọng. Là dâu trưởng trong nhà, mỗi lần nhà có cỗ, tiệc mọi người lại nhìn chị với ánh mắt dị nghị. Có người độc mồm còn bảo nhìn rõ xinh mà tịt. Nuốt nước mắt vào trong khi người dân ở quê thường cho rằng chuyện đẻ không được là lỗi do người phụ nữ. Bao năm chị kinh nguyệt đều, đi siêu âm không có u ở đâu, thế mà mãi không có thai. Thấm thoát mấy năm trôi đi, cuối cùng chị cũng thuyết phục được chồng đi làm xét nghiệm tinh dịch đồ.

Cầm kết quả chồng chị không tin chuyện vô sinh lại do mình khi tinh trùng chỉ đạt 3% độ di chuyển. Lúc này, chị H cảm thấy nhẹ nhàng hơn, nhưng lại thương chồng bởi sự dằn vặt của người đàn ông. Chị bắt đầu loay hoay tìm đủ mọi cách, ai mách thầy nào hay, thuốc nào tốt chị đều tìm đến, nhưng kết quả chẳng thấy đâu, chỉ thấy làm được đồng nào đều không cánh bay đi. Một lần nhân cuộc họp lớp thời đại học, chị H gặp một người bạn, anh cũng từng hiếm muộn mới có con và nguyên nhân cũng do anh, nhưng nhờ Lương y Nguyễn Anh Tuấn mà anh đã có niềm vui khôn tả. Thấy vậy, cánh cửa hạnh phúc đối với vợ chồng anh D bắt đầu lóe sáng.

Sau 3 tháng điều trị, dùng thuốc, chị H cảm thấy người khó chịu, buồn nôn, chán ăn. Không nghĩ “tưởng bở” như những lần trước, chị nghĩ mình trúng gió. Nhưng được sự động viên của chồng, chị đi mua que thử. Chị như vỡ òa trong nhà vệ sinh khi que thử báo 2 vạch. Anh chị lén đưa nhau đi siêu âm, nhưng vì thai còn nhỏ chưa rõ hình ảnh, chị thử máu thì bác sĩ khẳng định có thai. Thời gian mong chờ, nâng niu, sau 8 tháng chị sinh một bé gái khỏe mạnh, trong niềm hạnh phúc và biết ơn lương y vô cùng.

Đây chỉ lài vài trường hợp trong rất nhiều những trường hợp bị vô sinh nam đã được lương y Nguyễn Anh Tuấn trị thành công. Tiếng lành đồn xa, bệnh nhân đến với nhà thuốc từ khắp nơi. Nhiều người đã tìm thấy niềm vui khi có những thiên thần nhỏ.

Tiếp xúc mới lương y Tuấn được chứng kiến những bệnh nhân nói về ông, chúng tôi càng cảm thấy khâm phục tài năng trị bệnh của ông và thầm ước cho những người bệnh “gặp thầy, gặp thuốc” để đẩy lùi bệnh tật, tìm lại niềm vui vốn có của mình.

Bạn đọc muốn liên lạc với lương y Nguyễn Anh Tuấn, xin vui lòng liên hệ:

Lương y Nguyễn Anh Tuấn

ĐT:0913902262 và 0986175745

ĐC: Xã An Đổ, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam